Xu hướng phòng tắm nổi bật 2020

Tông màu nổi bật, bồn tắm lớn, đèn LED chiếu sáng và công nghệ thông minh là những lưu ý không thể bỏ qua khi thiết kế, tân trang phòng tắm theo xu hướng thiết kế mới.

Phòng tắm là một khu vực chức năng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng bên cạnh công năng, đây còn là không gian thư giãn yêu thích của nhiều người - là nơi bắt đầu ngày mới cũng như kết thúc một ngày dài làm việc. Thậm chí có những người dành nhiều thời gian trong phòng tắm để sáng tạo, ca hát, đọc sách, lướt điện thoại v.v. hay đơn giản là ngâm bồn tắm thư giãn.

Vì vậy, việc thiết kế phòng tắm ngày càng được nhiều người quan tâm hơn trước, nhất là đối với những gia đình hiện đại. Cùng tham khảo bốn xu hướng phòng tắm nổi bật trong năm 2020 để tìm thấy ý tưởng cho không gian thư giãn của riêng bạn.

Tông màu nổi bật: vàng đồng và đen
Thay cho các sản phẩm màu trắng, sứ hay chrome bóng quen thuộc, thiết bị phòng tắm xu hướng mới sở hữu diện mạo cá tính và mạnh mẽ hơn nhiều với tông màu nổi bật: vàng đồng và đen. Hai sắc màu này tạo điểm nhấn cao cấp và sang trọng cho không gian thư giãn, đặc biệt phù hợp khi đi cùng các phong cách thiết kế khác nhau: cổ điển, bán cổ điển (màu vàng đồng) và thanh lịch, hiện đại (màu đen).

Nét cổ điển, sang trọng và thời thượng của phòng tắm toát lên từ những chi tiết màu vàng đồng thuộc bộ sưu tập Victoria Gold của Häfele.

Bắt nhịp xu hướng, bộ sưu tập thiết bị phòng tắm màu đen New Mysterious từ Häfele mang đến vẻ cá tính, hiện đại cho không gian phòng tắm.

Bồn tắm độc lập kích thước lớn
Thời gian thư giãn với bồn tắm chính đôi khi là tất cả những gì chúng ta cần sau một ngày dài hay tuần dài làm việc. Những sản phẩm bồn tắm độc lập năm nay chú trọng độ dài và sâu để người dùng thoải mái ngâm mình trong làn nước êm ái. Bồn thường đặt ở vị trí giữa phòng, gần cửa sổ phòng tắm (nếu có) và cả trong phòng ngủ, vừa tối ưu hóa không gian, vừa tạo điểm nhấn độc đáo và cảm giác tự do, sảng khoái cho nội thất.

Bồn tắm độc lập thương hiệu Häfele nổi bật với thiết kế thẩm mỹ, tinh tế, làm từ chất liệu acrylic có độ cứng và độ bóng cao nên bền lâu và dễ vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

  1. Đèn LED chiếu sáng

Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ánh sáng có thể thay đổi cảm xúc của con người và đây cũng là nguồn cảm hứng cho một số thiết kế phòng tắm mới. Không chỉ chuyển đổi sang sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng và an toàn hơn, việc ứng dụng đèn trong không gian này cũng đa dạng hơn hẳn.

Ánh sáng ở đây không chỉ để chiếu sáng, mà còn là điểm nhấn cho nội thất, tạo không khí thư giãn. Từ đèn chiếu rọi lavabo, đèn âm dọc theo gương hoặc kệ tủ v.v. với các ánh sáng khác nhau: vàng ấm, trắng ấm hay trắng lạnh, bạn có thể lựa chọn loại đèn phù hợp với sở thích và nhu cầu. Càng tuyệt vời hơn khi bạn tích hợp cảm biến chuyển động vào đèn để hệ thống tự động bật sáng khi có người đến gần và tắt khi ra rời đi, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa thẩm mỹ và tiện lợi.

Một chút điểm nhấn cho không gian phòng tắm ấm cúng cùng đèn LED Loox của Häfele.

Không gian thư giãn khoác diện mạo hiện đại, thanh lịch với đèn LED Loox của Häfele cùng cảm biến chuyển động tiện lợi cho người dùng.

Công nghệ thông minh
Với sự phát triển của công nghệ, thiết bị phòng tắm ngày nay cũng có nhiều tính năng hơn. Đơn cử như hệ thống sen tắm và vòi lavabo thế hệ mới được tích hợp công nghệ trộn khí cho tia nước nhẹ nhàng khi tiếp xúc làn da, hạn chế tình trạng nước văng, mang lại trải nghiệm trọn vẹn mà không lãng phí nước. Hay một số mẫu bồn cầu hiện đại với thiết kế vành kín, hệ thống xả xoáy nước 360° cuốn trôi toàn bộ chất bẩn từ mọi khe rãnh và lớp tráng siêu nhẵn mật độ cao, ngăn vi khuẩn bám trên bề mặt, bảo đảm vệ sinh cho khu vực yêu thích của bạn.

Bên cạnh đó, các thiết kế vòi cảm ứng cũng được nhiều gia đình yêu thích vì tiện lợi, vệ sinh và tiết kiệm nước. Sản phẩm này là giải pháp đặc biệt hiệu quả đối với trẻ nhỏ và người già, hạn chế tình trạng quên tắt nước sau mỗi lần sử dụng.

Sen tắm Häfele tích hợp đa dạng tia nước với hiệu quả thư giãn khác nhau: tia mưa rơi êm ái ôm trọn cơ thể; tia xoáy mạnh mẽ đánh thức từng giác quan và tia massage nhẹ nhàng, vỗ về làn da

Tối đa tiện lợi với vòi lavabo cảm ứng Häfele.

Bình luận

Gõ tên sản phẩm cần tìm kiếm
02439994874