Hình thức thanh toán
Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại các hệ thống ngân hàng hoặc trung tâm giao dịch của JULI
1) Chuyển tiền/chuyển khoản:
Áp dụng cho khách hàng trong nước có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:
Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết JULI cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản …, nội dung chuyển tiền/chuyển khoản.
Thông báo cho JULI (bằng điện thoại, email, SMS, fax...) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Bán hàng trực tuyến của JULI theo số hotline: 0242.242.3535 (từ 9h00 đến 21h00 hàng ngày), để thông báo đã chuyển tiền.
Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, JULI sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định trong mục Chính sách vận chuyển.
JULI sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của JULI, JULI sẽ xác nhận với Quý khách. Trong một số tình huống Quý khách có thể nhờ phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc Ngân hàng của JULI sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
2) Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt:
Quý khách đến quầy giao dịch thuộc Hệ thống showroom để thực hiện thanh toán, nhân viên của JULI sẽ hướng dẫn Quý khách.
Bình luận