Những xu hướng phòng tắm hot nhất 2020

Chúng ta đang ở trong khoảng thời gian giữa năm 2020 với một khoảng lặng sau thời kì biến động do nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có COVID-19. Đồng thời năm 2020 cũng là năm một thập kỷ mới mở ra và đây chính là thời khắc lý tưởng để mỗi người có thể hiện thực hóa những điều mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu. Liệu tân trang phòng tắm có phải là những gì bạn muốn làm trong năm nay?

Nếu bạn đang có dự định cải tạo, phá cách hay sửa sang lại không gian phòng tắm thì dưới đây là những xu hướng thiết kế “nóng” nhất giữa năm 2020 và cả những năm sắp tới có thể sẽ khiến bạn phát cuồng.

1. Phụ kiện phòng tắm màu đen

Xu hướng sử dụng vật dụng phòng tắm màu đen đang phổ biến hơn bao giờ hết.

Từ vòi nước, vòi hoa sen, tủ, gương,... Sự đa dạng phụ kiện phòng tắm màu đen giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và được tự do bổ sung thêm những chi tiết màu đen vào không gian nhà tắm giúp tạo điểm nhấn trông rất thanh lịch, sang trọng.

 

Một chút sắc đen, tuy nhỏ nhưng hoàn toàn có thể tạo nên ấn tượng lớn về phong cách tối giản mà không gây ảnh hưởng quá nhiều đến cách sắp xếp trước đó của vật dụng phòng tắm. Không những thế, vẻ đẹp huyền ảo của màu đen con đem lại cho ta cảm giác rộng rãi, sạch sẽ và hiện đại hơn rất nhiều.

2. Phụ kiện đồng thau

Phụ kiện làm từ đồng thau vẫn là lựa chọn tuyệt vời để thêm nét quyến rũ, sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn và có lẽ đây là màu kim loại sở hữu vẻ đẹp cổ điển, vượt thời gian nhất từ trước đến nay nên chắc chắn nó sẽ không bao giờ lỗi thời. Đừng ngại ngần thêm một vài chi tiết đồng thau như vòi tắm sen, vòi rửa, chậu rửa, thanh treo khăn mặt… cho phòng tắm nhà bạn.

Có thể thấy các thiết bị vệ sinh đồng thau này ánh lên màu vàng kim nên khi kết hợp với ánh sáng sẽ làm nổi bật chúng. Tạo cho không gian phòng tắm mang đậm phong cách vintage, thượng lưu và xét về độ bền của thiết bị đồng thau thì vô địch.

3. Gạch ốp tường

Thay vì ốp gạch cho khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như buồng tắm, chậu rửa tay, thì bây giờ bạn hãy ốp toàn bộ phần tường, một chút hoa văn để gạch của chúng ta chọn trở nên nổi bật và là "vai chính" trong phòng tắm nhà bạn. Bên cạnh đó ốp tường phòng tắm giúp chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế này giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng, quý phái và cá tính hơn. Bạn nên chọn gạch ốp với tông màu tươi sáng, trong đó họa tiết trên gạch sẽ là điểm thu hút ánh nhìn, vừa nghệ thuật vừa tránh nhàm chán.

Gạch ốp tường có hoạ tiết lạ mắt cùng với gạch nền tông màu pastel theo phong cách nội thất Bắc Âu với bồn rửa mặt hình tròn đơn giản nhưng vô cùng độc đáo.

4. Bê tông

Sử dụng chất liệu bê tông là một xu hướng thiết kế phòng tắm 2020 mới rất đáng thử khiến tổng thể ngôi nhà trở nên "phong trần", "mạnh mẽ" và ấn tượng hơn. Bê tông có chi phí khá rẻ nhưng lại bền bỉ và phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Bạn có thể làm tường, thi công lớp láng sàn, trần hay thậm chí làm bồn tắm và chậu rửa bằng vật liệu bê tông.

Phòng tắm đơn giản với phông màu xám chủ đạo được hoàn thiện bằng bê tông, nội thất tối màu cùng khung cửa sổ ngập nắng. Trông vô cùng chất đúng không các bạn ?

5. Phòng tắm nhân đôi

Phòng tắm đôi này có cấu tạo rất đặc biệt, không những nó mang tính thẩm mĩ cao mà nó còn giải quyết tình trạng "tranh giành" phòng tắm vào mỗi sáng của các thành viên vì ai cũng muốn sửa soạn cho kịp giờ đi làm, đi học ở đa số các gia đình.

Phương án cho bạn chính là phòng tắm đôi như hình. Thời gian sẽ không còn là vấn đề với hai phòng tắm đứng và hai vòi hoa sen cùng với thiết bị điều khiển riêng biệt.

Ta còn có thể tự thiết kế nhân đôi lên các thiết bị khác như: gương, lavabo, tủ,...

Lời kết

Nhìn chung, xu hướng phòng tắm 2020-2021 mang nhiều dấu ấn của những vật liệu đơn giản, sang trọng và tính tiện dụng cao. Với sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư và designer, họ luôn cho ra đời những quy cách mới áp dụng vào thiết kế. Xu hướng phòng tắm hiện đại sẽ mang lại những giá trị bền vững trong nhiều năm, đồng thời giúp người sử dụng có được sự thoải mái và phù hợp với gu thẩm mỹ của phần đông.

Hy vọng bài viết này giúp bạn có được những ý tưởng hay có thể áp dụng được vào phòng tắm nhà mình.

Bình luận

Gõ tên sản phẩm cần tìm kiếm
02439994874